ขนย้ายทั่วไทย ใกล้ไกลแค่ไหน เราก็ไปทุกแห่งหน

ขนย้ายทั่วไทย ใกล้ไกลแค่ไหน เราก็ไปทุกแห่งหน
-แพ็คของและมีกล่องให้
-ถอดและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์
-ขนย้าย
-จัดวางสิ่งของเข้าที่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

อัพเดทเมื่อ 15 ธันวาคม 2563

ขนย้ายทั่วไทยเราให้บริการอย่างไรบ้าง?
- ทีมงานมืออาชีพบริการทุกรูปแบบ
- อุปกรณ์พร้อมต่อการแพ็คทุกรูปแบบ
- ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเพื่อป้องกัน
- เราให้บริการคุณทุกแห่งหน
 
 

บริษัทกู๊ดมูฟฯ มีจุดก่อตั้งเพียงในพื้นที่กรุงเทพฯแต่บริการเป็นบริษัทฯขนย้ายชั้นนำระดับประเทศ เพราะว่าพื้นที่ขนย้ายของกู๊ดมูฟใช่ว่าครอบคลุมเพียงขนย้ายในพื้นที่กรุงเทพฯเท่านั้น แต่ยังบริการท่านที่ต้องการขนย้ายสิ่งของกลับไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดนอกเหนือจากกรุงเทพฯได้อีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลขนาดไหน เราก็สามารถไปบริการท่านได้ทุกแห่งหนด้วยบริการที่เพียบพร้อมในบริการให้คุณดังนี้



ทีมงานมืออาชีพบริการทุกรูปแบบ
เมื่อท่านเรียกใช้บริการของกู๊ดมูฟสิ่งที่ท่านได้รับเมื่อใช้บริการเราไม่ใช่แค่เพียงการขนย้ายเพราะพนักงานของเราให้บริการท่านทุกรูปแบบเป็นอย่างดี
 
 
อุปกรณ์พร้อมต่อการแพ็คทุกรูปแบบ
ต่อจากที่พนักงานของกู๊ดมูปให้บริการทุกรูปแบบนั้นก็คืออุปกรณ์แพ็คกิ้งเพียบพร้อมเพื่อแพ็คสิ่งของ เก็บสิ่งของ ของคุณลงกล่องให้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียแรง หรือเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อซื้อของไว้แพ็คเอง
 
 
ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเพื่อป้องกัน
การขนย้ายสิ่งของไปต่างจังหวัด หรือขนย้ายสิ่งของไปในที่ที่ระยะทางแสนไกล สิ่งของที่ต้องเดินทางไกลๆมีผลกระทบหรือไม่? สิ่งของจะมีความเสียหายหรือเปล่า? ระหว่างที่เฟอร์นิเจอร์อยู่ในรถระหว่างเดินทางจะมีการเสียดสีหรือเกิดรอยถลอกหรือไม่? คุณจะปราศจากความกังวลเหล่านั้นออกไป เพราะว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น กู๊ดมูฟจะมีการห่อหุ้มด้วยวัสดุห่อหุ้มตามรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเพื่อปกป้องสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ของท่านเป็นอย่างดี
 


เราให้บริการคุณทุกแห่งหน
ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของภาคกลาง หรืออยู่เหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน เราพร้อมให้บริการท่านทุกแห่งหน
Visitors: 1,633,193