คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย เมื่อใช้บริการขนย้ายของกับ Good move

บริการขนย้ายของ กับ Good move ดีอย่างไร

Good move

เราเป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านบริการขนย้ายครบวงจร เริ่มตั้งแต่แพ็คกิ้งสิ่งของ ขนย้ายบ้าน คอนโด ห้องพัก ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายเครื่องจักร ร้านค้า งานอีเว้นท์ งานรับเหมาขนย้าย และขนส่งสินค้า เรารับบริการ 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ มีรถให้บริการขนย้ายหลายขนาด เช่น รถกระบะหลังคาสูง รถบรรทุก 4 ล้อ และรถบรรทุก 6 ล้อ เป็นต้น รวมทั้งอุปกรณ์และยานพาหนะต่างๆ ที่ใช้อำนวยความสะดวกในการขนย้าย มีประกันความเสียหายแบบขั้นพื้นฐานและเพิ่มพิเศษ นอกจากนี้ยังมีบริการฝากของกระจายสินค้าและให้เช่าห้องเก็บของส่วนตัวอีกด้วย

ค่าใช้จ่าย

ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับค่ารถบรรทุก ค่าขนส่ง พิธีการศุลกากร แรงงาน ตามความยากง่ายของงาน อุปกรณ์ป้องกัน อุปกรณ์ต่างๆ ที่อำนวยต่อการขนย้ายของและภาษีอากร ซึ่งทางบริษัทฯจะมีฝ่ายประเมินราคาเป็นผู้กำหนดราคาจากเครื่องกำหนดราคา จึงทำให้ราคาเป็นไปตามมาตรฐาน

ค่าใช้จ่ายในการขนย้ายของ ขนย้ายบ้าน กับ Good move เริ่มต้นที่ 1,300 บาท ราคาขึ้นอยู่กับขนาดรถ ระยะทาง แรงงาน ตามความยากง่ายของงาน อุปกรณ์แพ็คกิ้ง อุปกรณ์ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกต่อการขนย้ายของ ซึ่งทางบริษัทฯจะมีฝ่ายประเมินราคาเป็นผู้กำหนดราคาจากเครื่องกำหนดราคา จึงทำให้ราคาเป็นไปตามมาตรฐาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.goodmove-th.com/15623710/แพ็คเกจราคาเริ่มต้น หรือสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Good move เพื่อขอประเมินราคาในการขนย้ายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

การจ่ายเงินค่าบริการขนย้ายของ ย้ายบ้านแตกต่างกันออกไปกรุณากดเข้าไปดูที่ วิธีการชำระเงิน https://www.goodmove-th.com/15581481/วิธีการชําระเงิน

ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไม่มาก เพราะเราเป็นบริการ Full service ครบวงจรโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรอยู่แล้ว เราจะต้องเตรียมอุปกรณ์ไปห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ดี ดังนั้นถ้าเราเตรียมกล่องไปให้ยื่มเก็บกลับตอนเสร็จงาน เทปกาว พร้อมอุปกรณ์แพ็คของในกล่อง ให้พนักงานจัดเก็บแพ็คลงกล่องและเอาออกที่ปลายทางให้ ถ้าของที่จะแพ็คลงกล่องไม่ได้มีมากจนเกินไปก็ไม่ได้เพิ่มต้นทุนให้กับเรามากเช่นกัน

ไม่จำเป็น แต่เป็นสินน้ำใจถ้าคุณลูกค้าพอใจในการบริการขนย้ายของกับเรา

ถ้าไม่กระทันหันจนเกินไป ควรแจ้งล่วงหน้า 3-4 วันก่อนขนย้าย หากเป็นบริการขนย้ายระหว่างประเทศอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ประเมินค่าใช้จ่าย

คุณลูกค้าสามารถถ่ายรูปสิ่งของที่ต้องการขนย้ายมาให้เราเพื่อประเมินราคาได้เลย

เราจะได้ประเมินราคาค่ารถ ค่าแรงงานและอุปกรณ์ที่ใช้ในการขนย้ายของได้ตามจริง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการขนย้าย

หากงานของคุณเป็นงานใหญ่ เช่น บ้านเดียวเกิน 90 ตรว. คอนโดเกิน 90 ตรม. สำนักงานเกิน 15 คน ต่างๆ และมีปริมาณสิ่งของที่ต้องการขนย้ายที่ค่อนข้างมาก เพื่อความถูกต้องในการประเมินปริมาณงานและปัญหาที่จะเกิดขึ้น เราแนะนำว่าควรจะมีการสำรวจสถานที่โดยผู้เชี่ยวชาญ

เราสำรวจสถานที่ให้คุณฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตามตารางฝ่ายประเมินราคาเฉพาะในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ให้คุณถ่ายวีดีโอพร้อมอธิบายรายละเอียดต่างๆ ส่งมาให้เราได้เลย

ภายใน 1-3 วัน

การทำงาน

หากตกลงใช้บริการให้เราเก็บของลงกล่องให้ เราจะมีการเตรียมกล่องสำหรับแพ็คที่หน้างานและช่วยแพ็คสิ่งของลงกล่อง แต่ถ้าต้องการเก็บลงกล่องด้วยตัวเอง เราจะแพ็คเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ๆ แต่ไม่มีการเตรียมกล่องหรือช่วยแพ็คของลงกล่องใด ๆ

เรามีบริการถอดและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ แต่ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ Built in เฟอร์นิเจอร์ตอกตะปูหรือแปะยึดด้วยกาว

เราจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณตั้งแต่ การเก็บของลงกล่อง แพ็คกิ้งสิ่งของ ถอดเฟอร์นิเจอร์ ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ขนย้ายของไปยังปลายทาง แกะห่อหุ้มประกอบเฟอร์นิเจอร์ เอาของออกจากกล่องและจัดวางสิ่งของให้เข้าที่อย่างเป็นระเบียบ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย

คุณลูกค้าต้องเป็นฝ่ายจัดการเก็บแพ็คสิ่งของมีค่าเหล่านั้นด้วยตนเอง ซึ่งบริษัทจะไม่ครอบคลุมการให้บริการขนย้ายหรือการรับประกันของมีค่า

ถ้าหากปลายทางคุณยังไม่มีพื้นที่สำหรับวางของ หรืออยู่ระหว่างการปรับปรุงบ้าน เรามีบริการ ห้องเก็บของให้เช่า, ให้เช่าพื้นที่จัดเก็บของ

สิ่งของผิดกฎหมาย เช่น ปืน อาวุธ วัตถุไวไฟ ยาเสพติด ฯลฯ

คุณควรส่งโลเคชั่นหรืออธิบายรายละเอียดที่เข้าถึงสถานที่ขนย้ายได้ยากมาให้เรา

เราแนะนำว่าคุณควรอยู่เพื่อที่จะได้แจ้งกับพนักงานว่าสิ่งไหนควรดูแลเป็นพิเศษ

เรามีบริการกล่องให้คุณลูกค้าสามารถแยกเก็บเองได้

อื่นๆ

เรามีประกันการขนย้ายของบริษัทฯ ดูรายละเอียดการประกันความเสียหายได้ที่ https://www.goodmove-th.com/15734439/มีการรับประกันสินค้า

คุณลูกค้าจำเป็นต้องให้รายละเอียดกับเราให้ครบถ้วน ทำการยืนยันวันเวลาและสถานที่ที่ต้องการขนย้ายของ และทำตามเงื่อนไขวิธีการชำระเงิน จากนั้นเราจะยืนยันการจองคิวเป็นอันเสร็จสิ้น

Good move รับขนย้ายบ้าน ขนย้ายของ ทั่วประเทศและระหว่างประเทศกว่า 120 ประเทศทั่วโลก

ยินดีรับบัตรเครดิตทุกประเภท

สำนักงาน คลังสินค้า และห้องเก็บของให้เช่าของเราอยู่แถวบางบอน กรุงเทพฯ

Visitors: 1,625,644