ได้รับการรับรองมาตราฐาน

หลายหน่วยงาน หลายองค์กร การันตีและได้การรับรองคุณภาพงานขนย้ายของด้วยทีมงานมืออาชีพ Good Move บริษัทขนย้ายครบวงจร

          หลายหน่วยงาน หลายองค์กร รวมถึงผู้ใช้บริการทั่วไปไว้วางใจในบริการของ Good move Professional Worldwide Movers ผู้ให้บริการ ขนย้ายของ อย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญการในการขนย้าย ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์หรือแพ็คบรรจุสิ่งของอย่างถูกต้องเหมาะสมและได้มาตราฐานต่างๆตัวอย่างเช่น การได้รับรองการบริหารงานคุณภาพหรือ ISO:9001 จากองค์กรของ BSI รวมถึงการให้บริการให้เช่าห้องเก็บของหรือคลังสินค้า ที่คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ของคุณจะไม่เกิดความเสียหายจากการขนย้ายอย่างแน่นอน

 


มั่นใจในมาตรฐานการขนย้ายของ กับบริการจาก Good move Professional Worldwide Movers
ที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001 จาก BSI (British Standards Institution)

Good move การันตีคุณภาพและมาตราฐานของการบริการขนย้ายของอย่างมืออาชีพ

แม้ในปัจจุบันจะมีบริษัทรับ ขนย้ายของ ในประเทศไทยมากมายที่มีให้ผู้ใช้บริการได้เลือกพิจารณาองค์ประกอบต่างๆ ของแต่ละบริษัท เช่น บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ, ราคาค่าบริการ, การรับประกัน, การบริการและการตอบคำถามข้อสงสัยต่าง ๆ ของพนักงานขาย หรือความน่าเชื่อถือของบริษัท และสิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยก็คือมาตราฐานของการบริการและพนักงานผู้ปฏิบัติงาน

หากคุณคิดจะ ขนย้ายของ เพราะต้องการจะย้ายบ้านหรือย้ายออฟฟิศ วิธีการที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบายและง่ายต่อการจัดการขั้นตอนหนัก ๆ ได้ สิ่งแรกที่คุณจะนึกถึงก็คือบริษัทรับขนย้ายต่าง ๆ ที่มีให้คุณเลือกได้มากมาย แต่การพิจารณาเลือกใช้บริษัทขนย้ายที่ใดนั้น มิใช่แค่เพียงจากราคาค่าบริการ, บริษัทที่มีบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ, การบริการที่ดีหรือมีการรับประกันแต่เพียงเท่านั้น การตรวจสอบมาตราฐานคุณภาพการบริการของบริษัทนั้น ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน

เชื่อหรือไม่ว่าในปี 2021 ที่สหรัฐอเมริกามีการร้องเรียนเกี่ยวกับบริษัท ขนย้ายของ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายบ้านหรือสำนักงานมากกว่า 10,000 เคส ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2020 มากถึง 200% โดยมีข้อมูลอ้างอิงจาก Better Business Bureau ซึ่งเป็นหน่วยงานเอกชนแห่งหนึ่งที่คอยรับเรื่องร้องเรียนสินค้าและบริการต่าง ๆ เพื่อคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา ฉะนั้นการเลือกบริษัทขนย้ายที่คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ได้มาตราฐานจึงเป็นเรื่องสำคัญ

Good move Professional Worldwide Movers ผู้ให้บริการ ขนย้ายของ อย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญการในการขนย้าย ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์หรือแพ็คบรรจุสิ่งของอย่างถูกต้องเหมาะสมและได้มาตราฐาน รวมถึงการให้บริการให้เช่าห้องเก็บของหรือคลังสินค้า ที่คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ของคุณจะไม่เกิดความเสียหายจากการขนย้ายอย่างแน่นอน



ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้บริการของ Good move คือการฝึกฝนและอบรมทีมงานของเราให้มีหัวใจรักการบริการ นอกเหนือจากการมีทักษะความชำนาญในกระบวนการ การขนย้ายของ อย่างถูกต้องตามมาตรฐานและมีประสิทธิภาพทุกขั้นตอน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกท่านประทับใจในบริการของเรา จนเมื่อเร็วๆ นี้เราได้รับการันตีจาก BSI (British Standards Institution เป็นบริษัทด้านมาตรฐานที่ส่งมอบธุรกิจที่มีโซลูชั่นที่จำเป็นการในการสร้างระบบเปลี่ยนมาตรฐานและการปฏิบัติที่ดีทำให้ Good move Professional Worldwide Movers ผ่าน ระบบบริหารงานคุณภาพ Quality Management System ( QMS / ISO 9001 ) ในด้านการให้บริการขนส่งทางถนน (ขนย้ายสินค้า) และบริการให้เช่าคลังสินค้า (The provision of road transport service (moving goods) and warehouse rental service)

BSI คืออะไร?

ทางสถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI ย่อมาจาก (British Standards Institution) เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับพระราชทานตราตั้งแห่งราชวงศ์อังกฤษให้เป็นหน่วยงานมาตรฐานแห่งชาติ และเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของสหราชอาณาจักรที่ International Organization for Standardization (ISO), International Electrotechnical Commission (IEC) และ European Standards Organizations (CEN, CENELEC และ ETSI) ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1901 ซึ่งเป็นหน่วยงานมาตรฐานแห่งชาติแห่งแรกของโลก โดย BSI ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ANAB ( ANSI National Accreditation Board ) ซึ่งเป็น Accreditation ของอเมริกา


บทบาทของ BSI คือช่วยปรับปรุงคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ บริการ และระบบ โดยสร้างมาตรฐานและส่งเสริมการใช้งาน โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม, หน่วยงานของรัฐ, สมาคมการค้า, ธุรกิจทุกขนาดและผู้บริโภคเพื่อพัฒนามาตรฐานที่สะท้อนแนวทางปฏิบัติทางธุรกิจที่ดี และมากกว่าหนึ่งศตวรรษต่อมา ก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะตัวแทนของการปฏิบัติที่ดีที่สุด BSI เป็นผู้รับผิดชอบในการก่อกำเนิดมาตรฐานที่ใช้กันมากที่สุดในระบบการจัดการบริหารหรือระบบบริหารงานคุณภาพ และได้รับการเผยแพร่กว่า 2,500 มาตรฐานต่อปี มาตรฐานเหล่านี้แก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนในปัจจุบัน จากการบริหารจัดการพลังงานและการเข้าถึงนาโนเทคโนโลยี รวมทั้งการบินและอวกาศ, การก่อสร้าง, พลังงาน, วิศวกรรม, การเงิน, การดูแลสุขภาพ ไอทีและการค้าปลีก

ส่วน ISO 9001 Quality Management System นั้น เป็นระบบบริหารงานคุณภาพ (QMS) ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล อยู่บนพื้นฐานแนวคิดการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ใช้ได้กับองค์กรทุกประเภท โดยให้องค์กรกำหนดวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวกับ “คุณภาพ” หรือ “การบรรลุความต้องการของลูกค้า” ขององค์กรเอง และมีการปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว องค์กรต้องมีการประเมินใหม่ เพื่อให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

 

ซึ่ง Good move Professional Worldwide Movers เองก็มีวิธีการดำเนินงานด้านการบริการ ขนย้ายของ ที่เน้นในเรื่องของมาตราฐานและคุณภาพเป็นหลัก

เพื่อคงมาตราฐานในการบริการที่ดีที่สุด สม่ำเสมอที่สุด พร้อมการบริการลูกค้าด้วยหัวใจที่รักบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจกับลูกค้าว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและได้รับความพึงพอใจสูงสุด ดังนี้

✔ Good move Professional Worldwide Movers ใส่ใจทุกขั้นตอนในการ “ขนย้ายของ” ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการแพ็คและจัดเก็บสิ่งของลงกล่อง, การถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์, การขนย้ายตั้งแต่ออกจากที่เก่าไปยังที่ใหม่จนสำเร็จ

✔ Good move Professional Worldwide Movers มีความระมัดระวังในการ ขนย้ายของ” สูง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่สิ่งของและทรัพย์สินของลูกค้า

✔ Good move Professional Worldwide Movers อบรมให้พนักงานทุกคนมีทักษะในการ “ขนย้ายของ” อย่างมืออาชีพและมีใจรักบริการ โดยก่อนการลงปฏิบัติงานเพื่อบริการลูกค้าทุกคน พนักงานและทีมงานทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมทั้งทักษะต่างๆ และจริยธรรมในการทำงานของ Good Move

✔ Good move Professional Worldwide Movers มีอุปกรณ์การ “ขนย้ายของ” ที่ครบครัน พร้อมยานพาหนะให้เลือกหลายขนาดและมีมาตรฐาน โดยรถของเราจะเป็นรถสำหรับการขนย้ายสิ่งของหรือย้ายบ้านโดยเฉพาะ มีลักษณะเป็นรถตู้ทึบอากาศ ช่วยป้องกันสิ่งของในสภาพอากาศต่างๆ เช่น ฝุ่นควัน มลภาวะ แดดและฝน มีจุดยึดสิ่งของสำหรับเอาไว้ยึดสิ่งของ เพื่อป้องกันการโยกไปมาระหว่างรถเคลื่อนที่อันจะทำให้สิ่งของแตกหักเสียหาย

✔ Good move Professional Worldwide Movers มีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้คำปรึกษาเรื่องการ “ขนย้ายของ” และแนะนำวิธีการที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุดให้ลูกค้า โดย 3 สิ่งที่เราให้พนักงานดูแลลูกค้าของเราประพฤติปฏิบัติกับลูกค้าเสมอ ก็คือ ความสุภาพ อ่อนน้อมกับลูกค้า, ให้คำแนะนำและเลือกการดำเนินงานด้วยวิธีที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เช่น การขนย้ายที่ปลอดภัยที่สุด, ให้สิ่งของที่ขนย้ายถึงมือลูกค้าด้วยควาสมบูรณ์และได้คุณภาพ 100% โดยไม่ตกหล่นเสียหาย และที่สำคัญก็คือจะต้องแนะนำวิธีการหรือบริการที่ช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด นั่นเอง


และการที่ Good move Professional Worldwide Movers ได้ผ่านมาตรฐาน ISO 9001 จาก BSI ในด้านการให้บริการขนส่งทางถนน (ขนย้ายสินค้า) และบริการให้เช่าคลังสินค้านี้ นับเป็นเครื่องยืนยันและการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตราฐานของการบริการ ขนย้ายของ อย่างมืออาชีพของราได้เป็นอย่างดี

ได้รับการการันตีจากโครงการ คอนโดและหมู่บ้านจัดสรรเป็นจำนวนหลายราย

ได้รับการการันตีจากการขนย้ายสํานักงานหลายบริษัท

         กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล มูฟเวอร์ส ที่จะช่วยให้การขนย้ายของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย พร้อมการันตีคุณภาพงาน และอุปกรณ์ที่ครบครันที่จะช่วยให้การขนย้ายเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และราบรื่น โดยได้รับการการันตีจากการขนย้ายสํานักงานหลายบริษัทยกตัวอย่างเช่น


บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด

บริษัท เอซี เอวิเอชั่น จำกัด
บริษัท ฟิลอิน ดีไซน์ จำกัด
บริษัท ได-เวลล์ จำกัด
ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา Science Center for Education
บริษัท ที.แคร์ พลับ เดนทัลแล็ป จำกัด
บริษัท เฟอร์คิดส์ จำกัด
บริษัท ซีอินฟอร์เมชั่น ออโตเมชั่น จำกัด
บริษัท ออริจิ้น สาทร จำกัด
บริษัท จัดหางาน เอ็น เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เคมปิน สยาม จำกัด (สำนักงานใหญ่)
บริษัท ซีอินฟอร์เมชั่น ออโตเมชั่น จำกัด
บริษัท เซนต์-โกเบน ซีคิวริท(ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท คอราไลน์ จำกัด
บริษัท เพลย์ ดิจิตอล จํากัด

 

ได้รับการการันตีกับลูกค้าหลายราย ว่างานที่ได้รับมอบหมายเป็นไปตามมาตรฐาน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Lind ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316


Visitors: 1,632,797