ของในบ้านเยอะเห็นแล้วท้อ...เราจัดการให้

ของในบ้านเยอะเห็นแล้วท้อ...เราจัดการให้
-บริการขนย้ายโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย
-แพ็คของและมีกล่องให้
-ถอดและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์
-ขนย้ายสิ่งของ
-จัดวางสิ่งของเข้าที่
-ปกป้องพื้นที่ระหว่างขนย้าย

 

อัพเดทเมื่อ 14 กรกฎาคม 2565

จะขนย้ายของแต่ละที มีของเยอะ เห็นแล้วท้อ? Good move จัดการให้

ให้การขนย้ายของในบ้านของคุณให้กลายเป็นเรื่องสบายๆ ด้วยบริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร Good move การันตีคุณภาพงานด้วยทีมงานมืออาชีพ

บริษัทรับขนย้ายของ

คุณคิดว่าการจะย้ายบ้าน ย้ายคอนโด แต่ละทีต้องใช้เวลาและกำลังมากเท่าไหร่?

ยิ่งบ้านหรือคอนโดที่อยู่นานมากเท่าไหร่… สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ รวมถึงเหล่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่รวมกันแล้วก็น่าจะมีมากมาย ไหนจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าฯลฯ สรรพสิ่งที่ตอนซื้อมาก็ได้แต่บอกว่าของมันต้องมีอีกมากมาย และมันก็จะกลายเป็นปัญหาก็ตอนที่คุณจะต้องโยกย้ายสิ่งของเหล่านี้ไปยังสถานใหม่นั่นเอง! เพราะการจะ ขนข้ายของ เมื่อคุณต้องย้ายบ้านนั้น ไม่ใช่แค่จะเปลืองแรงในการเก็บสิ่งของต่างๆ เพียงอย่างเดียว แต่คุณจะต้องใช้เวลามหาศาลในการย้ายบ้านครั้งนี้ด้วยนั่นเอง

บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร


เมื่อคุณกำหนดวันที่แน่นอนในการย้ายบ้านได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการปักหมุดนับถอยหลัง วางแผนและกำหนดระยะเวลาในแต่ละขั้นตอนต่างๆ ในการย้ายบ้านอย่างละเอียด
 

ต่อไปนี้คือขั้นตอนยุ่งยากทั้งหมดที่คุณจะต้องจัดการเอง หากไม่ได้จ้าง บริษัทรับขนย้ายของ

  • สำรวจและทำลิสต์สิ่งของต่างๆ ของคุณ : โดยแยกประเภทของสิ่งของต่างๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องถอดประกอบ และให้แยกไว้กับที่สามารถแพ็คเก็บใส่กล่องหรือสามารถหุ่มผ้าและพลาสติกกันกระแทกได้เลย, เสื้อผ้า, ของใช้ส่วนตัว, หนังสือและเครื่องครัวต่างๆ เพื่อทำการขนย้ายของ

    ซึ่งประโยชน์ในการทำลิสต์สิ่งของไว้ก็คือ จะช่วยให้คุณรู้ว่าจะต้องซื้ออุปกรณ์สำหรับแพ็คบรรจุสิ่งของต่างๆ ทั้งหมดมากน้อยแค่ไหน ทั้งจำนวนเทปกาว, เชือก, ผ้า, กระดาษหรือบับเบิ้ลกันกระแทก รวมถึงกล่องและลังที่ต้องใช้ขนาดเล็กใหญ่เท่าใดบ้าง รวมถึงการคำนวณเวลาในการจัดการทั้งหมดให้เสร็จตามกำหนดเวลาในการย้ายบ้าน และช่วยให้สิ่งของไม่ขาดหยานระหว่างการขนย้ายด้วย นั่นเอง


  • เริ่มต้นเก็บของต่างๆ เพื่อทำการขนย้ายของ : หลังจากที่คุณสำรวจสิ่งของและทำลิสต์เพื่อแยกประเภทสิ่งของต่างๆ สำเร็จแล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องลงมือเริ่มต้นเก็บของ ซึ่งความจริงแล้วคุณควรจะวางแผนกำหนดเวลาในขั้นตอนของการเก็บของไว้ด้วยว่า จะเก็บสิ่งของประเภทใดก่อนหลัง แต่ละประเภทจะใช้เวลากี่วัน

    บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร

    อย่างเช่น คุณอาจจะเลือกเก็บเหล่าบรริดาหนังสือหรือนิตยสารที่ไม่ค่อยได้ใช้แพ็คและเก็บลงกล่องไว้ก่อน เฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กที่ไม่ได้ใช้ประจำวัน แล้วอาจจะตามด้วยเสื้อผ้า เครื่องนอนหรือของใช้ที่ไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตประจำวันมากนักไปก่อน ส่วนเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้แยกออกเป็นกลุ่มที่ถอดแยกชิ้นส่วนได้ กับที่ไม่สามารถถอดได้ชิ้นใหญ่ไว้ท้ายสุด

  • ถอดแยกชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้น : เพราะประตูหน้าต่าง ทางเดิน บันไดหรือลิฟท์คอนโดแต่ละที่มีขนาดที่จำกัด ฉะนั้น การโยกย้ายสิ่งของเครื่องใช้หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่มากๆ จึงต้องถอดแยกชิ้นส่วนออกมาแพ็คห่อกันกระแทกก่อน เพื่อความง่ายและสะดวกต่อการขนย้ายของมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความเลี่ยงที่เฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเสียหายระหว่างการขนย้ายได้อีกด้วย

    แต่คุณต้องทราบก่อนว่าการถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชนิดหรือยี่ห้อ มักจะมักจะมีความซับซ้อนและแตกต่างกันไป ฉะนั้น ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าสามารถทำได้ ให้เลือกใช้บริการจากช่างที่มีความชำนาญในการถอดประกอบจะดีกว่า

    บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร

  • เตรียมติดต่อรถสำหรับการขนย้าย : ซึ่งจะคุณจะเลือกรถประเภทใดนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับปริมาณของสิ่งของในบ้านของคุณ เช่น ของไม่เยอะมาก รถกระบะ 1 คัน ก็อาจจะเพียงพอ แต่ถ้าของเยอะมาก จะต้องเพิ่มขนาดเป็นรถบรรทุก 4 หรือ 6 ล้อ เป็นต้น โดยคุณจะต้องแจ้งประเภทรถที่ต้องการและวันเวลาในการขนย้ายกับรถรับจ้างให้เรียบร้อย ที่สำคัญจะต้องดูความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ก่อนตัดสินใจว่าจ้างงาน เพราะนั่นคือความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณนั่นเอง

    ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว บริษัทรับขนย้ายของ ที่มีบริการรถขนของให้เช่าจะมีรถหลายประเภทให้คุณเลือก อย่างGood move ก็มีบริการรถขนของครบทุกขนาด และมีมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยสูง ตั้งแต่รถกระบะ 4 ล้อ และ 6 ล้อ ไปจนถึงรถบรรจุขนาดใหญ่ไว้บริการทุกความต้องการของคุณ

    เตรียมสถานที่ให้พร้อมสำหรับการขนย้ายสิ่งของ พร้อมทำความสะอาดสถานที่เก่าและใหม่ : ในวันที่คุณต้องขนย้ายสิ่งของออกจากบ้านหรือสถานที่เก่าไปยังสถานที่ใหม่ จะต้องเตรียมปูพื้นที่ด้วยผ้าในบริเวณที่ต้องขนย้าย รวมถึงราวบันได เพื่อกันเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ตกกระแทกเสียหายหากไม่มีอะไรมารองรับนั่นเอง จากนั้นเมื่อขนสิ่งของออกจนหมดก็จะต้องทำความสะอาดสถานที่เก่าด้วย มิเช่นนั้นก็อาจจะโดนค่าปรับหรือเสียค่าทำความสะอาดเพิ่มนั่นเอง

  • ขนย้ายของเข้าสู่บ้านหรือสถานที่อยู่ใหม่ : เมื่อทำการขนย้ายสิ่งของต่างๆ ของคุณมายังบ้านใหม่แล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือเช็คความถูกต้องครบถ้วนของสิ่งของต่างๆ จากนั้นจึงทำการจัดเก็บสิ่งของเข้าที่เข้าทางในส่วนต่างๆ ให้เรียบร้อย รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ถอดชิ้นส่วนออกตอนขนย้าย มาประกอบเข้ากับเพื่อใช้งานดังเดิมให้เรียบร้อย

บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร
เห็นดังนี้แล้วท้อไหม? เพราะขั้นตอนทั้งหมดนี้ต้องใช้ทั้งเวลา แรงงานและความยุ่งยากมากมาย ยิ่งถ้าคุณมีสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนพ้องจำนวนน้อยนิด ยิ่งไม่สามารถทำสิ่งเหล่านี้เองได้ทั้งหมดแน่ๆ… มันก็น่าจะดีกว่าถ้าคุณเลือกใช้บริการจาก บริษัทรับขนย้ายของ ครบวงจรที่สามารถเข้ามาช่วยงานของคุณทั้งหมดนี้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย อย่าง Good move Professional Mover
 

เพราะ Good move จะช่วยให้การขนย้ายของในบ้านของคุณให้กลายเป็นเรื่องสบายๆ ด้วยบริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร การันตีคุณภาพงานด้วยทีมงานมืออาชีพ อุปกรณ์ครบครัน ดังนี้

✔ Good move จะช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากให้คุณ เพราะมีบริการครบวรจรเพื่อช่วยให้คุณประหยัดแรงและเวลาได้อย่างมาก โดยขั้นตอนแรกเราจะส่งทีมงานเข้าสำรวจสิ่งของต่างๆ เพื่อวางแผนการทำงาน การเตรียมอุปกรณ์การขนย้ายต่างๆ รวมถึงประเภทของรถที่เหมาะสมกับงาน และให้คำปรึกษาในการขนย้ายสิ่งของต่างๆ กับคุณ

✔ Good move มีอุปกรณ์สำหรับการขนย้ายของที่ครบครันไว้รองรับความต้องการที่หลากหลาย พร้อมบริการถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และ ห่อหุ้ม ขนย้าย จัดวาง ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน

✔ Good move มีบริการรถหลากหลายขนาด ที่เอาไปไช้งานให้เหมาะสมกับลักษณะงาน พร้อมมาตราฐานความสะอาดและปลอดภัยก่อนนำไปใช้งานทุกครั้ง โดยมีให้คุณเลือกใช้บริการ ทั้งรถกระบะ 4 ล้อ, 6 ล้อ ไปจนถึงรถบรรจุขนาดใหญ่ และก่อนออกไปบริการลูกค้าจะต้องมีการตรวจสอบรถก่อนเสมอ ต้องมีตู้ปิดมิดชิดเพื่อความลดความเสียหายระหว่างขนย้ายสินค้าหรือสิ่งของของคุณ ที่สำคัญพนักงานแต่ละคนของเราจะต้องผ่านอบรมตามมาตรฐานของเราเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าการขนย้ายของของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนย้ายอย่างแน่นอน

✔ Good move จะจดบันทึกรายการสิ่งของต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการขนย้ายของ เพื่อความมั่นใจในความถูกต้องครบถ้วน นอกจากนั้น ยังมีขั้นตอนการตรวจเช็คสิ่งของทั้งก่อนทำการขนย้ายและหลังการจัดเก็บไปยังบ้านใหม่ เพื่อลดความเสียหายและและสูญเสียสิ่งของที่มีมูลค่าของคุณ

✔ Good move มีบริการถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์โดยทีมช่างเฟอร์นิเจอร์ของ Good move Professional Movers โดยตรง

✔ Good move มีการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากการขนย้ายของ เพื่อความปลอดภัย ความมั่นใจและประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการกับเรา เพื่อช่วยเป็นหลักประกันทั้งในเรื่องของการคุณภาพการทำงานและ ความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณที่ไว้ใจใช้บริการกับเราได้ด้วย 

บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร


จะให้ได้ว่าการเลือกใช้บริการ บริษัทรับขนย้ายของ จะช่วยให้คุณประหยัดแรงและเวลาในการย้ายบ้านของคุณได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งคุณยังไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับขั้นตอนต่างๆ และการเตรียมเหล่าอุปกรณ์แพ็คบรรจุสิ่งของหลากหลายรูปแบบ เพราะการเลือกใช้บริษัทขนย้ายบ้านที่ช่วยคุณได้ครบทุกขั้นตอน จะลดภาระต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Lind ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316


Visitors: 1,660,918