แพ็คจานชามเพื่อความปลอดภัยที่สุด

แพ็คจานชามเพื่อความปลอดภัยที่สุด

บริการขนย้ายของ Good move มีการแพ็คสิ่งของต่างๆลงกล่อง ใช่เพียงแค่ตีกล่องแล้วกวาดสิ่งของลงกล่องเท่านั้น แต่ทีมงาน Good move ยังคงใส่ใจในขั้นตอนการขนย้ายไม่ว่าจะเป็นเพียงเฉพาะการขนย้ายของชิ้นใหญ่โดยการห่อหุ้มสิ่งของชิ้นใหญ่เท่านั้น แต่เรามีการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆนั้นก็คือ การห่อของใช้จิปาถะก่อนแพ็คลงกล่อง แต่ในบทความคอนเทนท์นี้เราจะยกตัวอย่างการแพ็คสิ่งของที่มีความเปราะบางที่สุดก่อนการบรรจุลงกล่องนั้นก็คือ "การแพ็คจานชามเพื่อความปลอดภัยที่สุด" โดยเรามีขั้นตอนดังนี้

 

อัพเดทเมื่อ 22 ธันวาคม 2565

ขั้นตอนการแพ็คจานชามหรือสิ่งเปราะบาง

  • จัดตามหมวดหมู่และขนาด
  • ห่อด้วยกระดาษห่อ
  • เรียงลงกล่องอย่างเป็นระเบียบ
  • ปิดกล่องพร้อมแปะเทปเตือนระวังแตก



 

จัดตามหมวดหมู่และขนาด : เป็นการแพ็คในรูปแบบแยกหมวดหมู่ แยกประเภท หรือแยกขนาด เพื่อให้ทราบว่ามีจานชามรูปแบบไหนปริมาณเท่าไหร่รวมถึงทั้งสามารถเรียงตามลำดับของชนิดจานเพื่อเตรียมบรรจุเข้ากล่องได้

 

ห่อด้วยกระดาษห่อ : เป็นการห่อด้วยกระดาษเพื่อห่อแก้วหรือจานชามกระเบื้องเพื่อป้องกันการกระแทกและสามารถเรียงภายในกล่องอย่างประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในกล่องได้และอีกทั้งยังช่วยยึดเหนี่ยวให้สิ่งของภายในกล่องสมดุลไม่ให้มีการโครงเครงไหลลื่นไปมาได้อีกด้วย

 

เรียงลงกล่องอย่างเป็นระเบียบ : การเรียงลงกล่องอย่างเป็นระเบียบเป็นขั้นตอนสำคัญระดับต้นๆที่หลายๆท่านอาจมองข้ามขั้นตอนนี้ไป เพราะว่าการเรียงสิ่งของไม่ใช่แค่เพียงเรียงบรรจุขึ้นรถเท่านั้น การเรียงบรรจุสิ่งของเข้ากล่องก็สำคัญเช่นกัน เพราะจะทำให้สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่องได้ปริมาณมากและปลอดภัยได้เมื่อถึงคราวที่แกะสิ่งของออกจากกล่องสิ่งของภายในกล่องก็ยังคงอยุ่ภายในกล่องอย่างเป็นระเบียบไม่กระจัดกระจายอีกด้วย

 

 

ปิดกล่องพร้อมแปะเทปเตือนระวังแตก : เหตุใดถึงต้องแปะแทปเตือนระวังแตก? เพราะว่าการแปะเทประวังแตก จะเป็นตัวบ่งบอกว่าสิ่งของภายในกล่องนี้ หรือกล่องแพ็คกล่องนี้ เป็นกล่องที่ถูกบรรจุด้วยสิ่งของที่มีจานชาม สิ่งของที่มีความเปราะบาง หรือสิ่งของที่เป็นเครื่องแก้วต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องเตือนให้ทีมงานขนย้ายเพิ่มความระมัดระวังมากขิ่งขึ้นในขณะที่ขน

 

 

 

เพียงเท่านี้การขนย้ายสิ่งของเรื่อง "การแพ็คจานชามหรือเครื่องแก้วเครื่องครัว" ของคุณก็จะถูกแพ็คขนย้ายจนกระทั่งไปสู่บ้านใหม่ของคุณ จะถูกขนย้ายอย่างปลอดภัยอย่างมากที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Lind ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316
Visitors: 1,633,884