Good move บริการขนย้าย เราให้บริการแพ็คของขนย้ายของอย่างเต็มระบบและครบวงจร

ลำดับการแพ็คสิ่งของภายในบ้าน

✅ เริ่มจากห้องโถง
✅ ลำดับ 2 คือห้องครัว
✅ ห้องนอนเป็นลำดับที่ 3
✅ ส่วนขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายคือห้องอื่นๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการเราเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 และขอขอบคุณภาพจากทีมงานที่ดำเนินงานในเหตุการณ์เดียวกัน

 

อัพเดทเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2566

good move เราให้บริการขนย้ายอย่างเต็มระบบครบวงจรไม่ใช่แค่เพียงการยกขนย้ายเท่านั้น good move เรายังให้บริการท่านทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนเกี่ยวกับการขนย้ายนับตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบงาน แต่ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงขั้นตอนลำดับการแพ็คสิ่งของว่า ทีมงานจะเริ่มต้นการแพ็คจากจุดไหนเป็นลำดับแรก และการแพ็คแต่ละจุดนั้นมีความสำคัญอย่างไร ไปดูกัน
 
•.เริ่มจากห้องโถง : ห้องโถงคือจุดแรกที่ทีมงาน good move จะเริ่มดำเนินการแพ็คสิ่งของเป็นลำดับต้น เพื่อเป็นการเคลียร์พื้นที่หรือทางหลักให้โล่งมากที่สุด และเพื่อเป็นการเคลียร์พื้นที่สำหรับความสะดวกแก่การลำเลียงสิ่งของจากจุดอื่น
 
 
• ลำดับ 2 คือห้องครัว : ทีมงานจะเริ่มแพ็คห้องครัวเป็นลำดับ 2 ด้วยเนื่องจากสิ่งของภายในห้องครัวเป็นสิ่งของที่มีความละเอียดอ่อน เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ทีมงานจะต้องเริ่มประเมินและการใช้วัสดุห่อก่อนแพ็คลงกล่องและขั้นตอนนี้ต้องใช้เวลาในการแพ็คอย่างละเอียดอ่อนพอสมควรเลย
 
 
• ห้องนอน : ห้องนอนเป็นลำดับที่ 3 ซึ่งขั้นตอนนี้ทีมงานจะถูกแบ่งจากส่วนห้องครัวหรือขั้นตอนนี้เป็นลำดับช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับห้องครัว เพราะห้องนอนเป็นส่วนหรือจุดการแพ็คค่อนข้างสำคัญเพราะเป็นส่วนที่สิ่งของสำคัญหรือสิ่งของส่วนตัวมีอยู่ในห้องจำนวนมากที่สุด
 
 
• ห้องอื่นๆ : ส่วนขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย แต่ในระหว่างก่อนถึงขั้นตอนนี้ทีมงานจะค่อยๆทยอยนำสิ่งของลำเลียงขึ้นรถและกระจายทีมออกมาเพื่อแพ็คสิ่งของจิปาถะจากห้องอื่นๆ อาทิเช่น ห้องน้ำ,ห้องเก็บของ,โรงรถ,หรือห้องเก็บอุปกรณ์อื่นๆ เป็นต้น หลังจากแท็กซี่ของโดยรวมทั้งหมดนี้ทีมงานก็จะลำเลียงของทั้งหมดขึ้นรถเพื่อบรรจุตามหมวดหมู่สิ่งของอย่างเรียบร้อย
 
 
 
โดยขั้นตอนดังกล่าวทั้งหมดนี้จะเป็นการแพ็คสิ่งของตามหมวดหมู่จัดเก็บเป็นกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยมและเมื่อทีมงานลำเลียงขนย้ายไปสู่จุดหมายปลายทางแล้วก็จะง่ายแก่การจัดวางเป็นหมวดหมู่หรือเป็นกลุ่มตามห้องต่างๆได้อีกด้วย
 
 

สนใจบริการขนย้ายติดต่อได้ที่

https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Line ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316

Visitors: 1,663,073