Good move กับบริการขนย้ายครบเครื่องเรื่องขนย้าย

Good move กับบริการขนย้ายครบเครื่องเรื่องขนย้าย

บริการขนย้ายดีที่สุดที่เสิร์ฟให้กับคุณ

• การแพ็คของลงกล่อง
• การถอดและประกอบเฟอร์นิเจอร์
• การห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน
• การนำของขึ้นรถอย่างระมัดระวัง
• มีรถขนย้ายให้บริการทุกรูปแบบ

 

อัพเดทเมื่อ 18 มกราคม 2566

Good move กับบริการขนย้ายครบเครื่องเรื่องขนย้าย

บริษัทให้บริการขนย้ายบ้านแบบครบวงจร คือ การให้บริการด้านการขนย้ายทุกรูปแบบ มีทีมงานขนย้ายให้ มีช่างถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ มีอุปกรณ์ครบเครื่องโดยที่ผู้ใช้บริการหรือลูกค้าไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยในการขนย้าย ไม่ต้องเปลืองแรงทำอะไรเลย หรือไม่ต้องเสียเวลาในการค่อยๆทยอยและไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ และแน่นอนที่ท่านจะต้องหาหนทางเพื่อความสะดวกโดยการค้นหากูเกิ้ลกับคำว่า บริษัทรับย้ายบ้าน ซึ่งบริษัทที่ติดอันดับต้นๆของ บริษัทรับย้ายบ้านที่คุณค้นหานั้นก็คือ บริษัท Good move



Good move เป็นบริษัทขนย้ายแบบครบวงจรและบริการขนย้ายดีที่สุดที่เสิร์ฟให้กับคุณ

 

• การแพ็คของลงกล่อง

สิ่งของเล็กๆ ของยิบๆย่อยๆตามตู้ตามชั้นต่างๆ Good move มีบริการช่วยแพ็คสิ่งของเหล่านี้ลงกล่องให้ด้วยรวมถึงเสื้อผ้า Good move มีกล่องรูปแบบสั่งทำพิเศษเพื่อเหมาะแก่การนำเสื้อผ้าจากตู้เสื้อผ้าเข้าแขวนลงกล่องได้เลยโดยที่ไปถึงที่ใหม่สามารถนำเสื้อผ้าเข้าแขวนในตู้ได้เลย และอีกทั้งยังช่วยให้เสื้อผ้าของท่านไม่ยับอีกด้วย

 

• การถอดและประกอบเฟอร์นิเจอร์

ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ชั้นวางทีวี หรือเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ต่างๆ เป็นปัจจัยสำคัญหรือปัญหาหลักที่ท่านกำลังมองอยู่ในช่วงการครุ่นคิดอย่างหนักว่า เมื่อย้ายบ้าน ท่านกว่าจะย้ายของทั่วไปได้แล้วเฟอร์นิเจอร์หละ จะย้ายยังไง จะไว้ใจใครให้ถอดได้ รวมถึงต้องจ้างช่างเฟอร์นิเจอร์ยิบย่อยซึ่งไม่รู้ว่าประสิทธิภาพของช่างเป็นอย่างไร จะเสียหายไหม? คุณจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ Good move มีช่างสำหรับถอดและประกอบเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ทุกรูปแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ของ Good move มายาวนานอีกทั้งยังมีการรับประกันความเสียหายของเฟอร์นิเจอร์เพื่อความอุ่นใจให้ท่านอีกด้วย

 

• การห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน

นอกจากการแพ็คสิ่งของเล็กๆ ของจิปาถะ รวมถึงเสื้อผ้าลงกล่องแล้ว สิ่งของชิ้นใหญ่ หรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ Good move ก็ยังคงแพ็คให้อย่างดีโดยการใช้ผ้าห่อหุ้มมาตรฐานสากลหรือวัสดุห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ตามสภาพที่เหมาะสมของสิ่งของชิ้นใหญ่เพื่อป้องรอยขีดข่วนของเฟอร์นิเจอร์หรือการเบียดการเสียดสีกันของเฟอร์นิเจอร์ได้

 

• การนำของขึ้นรถอย่างระมัดระวัง

สิ่งของที่ขนย้ายให้ท่าน Good move ใส่ใจในการขนย้ายให้ท่านทุกขั้นตอนตั้งแต่การแพ็ค การถอดเฟอร์นิเจอร์ การห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ การลำเลียงหรือนำขึ้นรถขนย้าย แม้กระทั่งระหว่างการขับรถ Good move ยังคงระมัดระวังในการนำขึ้นรถรวมถึงระหว่างการขับรถ ทีมงาน Good move ก็ยังคงดูแลสิ่งของของท่านอย่างดีที่สุด

 

• มีรถขนย้ายให้บริการทุกรูปแบบ

- ย้ายคอนโดหรือย้ายห้องขนาดเล็ก ย้ายด้วยรถกระบะหลังคาสูงของเราสิ
- ย้ายบ้านทั้งหลังของหนาแน่นจำนวนมาก รถบรรทุกของเราพร้อมนะครับ
ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะหลังคาสูง, รถบรรทุกขนาดเล็ก, รถบรรทุกขนาดใหญ่, รถทอยเข้าใต้อาคาร Good move มียานพาหนะพร้อมเข้าสถานที่ได้ทุกรูปแบบ ด้วยรถขนย้ายที่มีมาตรฐาน สะอาด ตู้ปิดทึบเพื่อพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ทุกสภาพอากาศ

 

เพียงเท่านี้เรื่องการขนย้ายที่แสนหนักใจของท่าน ก็จะเป็นเรื่องสบายๆโดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เรื่องความเสียหาย เรื่องเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เพราะ Good move มีครบเครื่องให้ท่าน

Good move บริการขนย้ายด้วยหัวใจของการขนย้ายเพื่อคุณ

สนใจบริการขนย้ายติดต่อได้ที่

https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Line ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316


Visitors: 1,655,685