บริการขนย้ายแบบมืออาชีพ

รับย้ายบ้าน รับขนของย้ายบ้าน โดย Good Move บริษัทขนย้ายของมืออาชีพ

บริการขนของย้ายบ้าน ขนย้ายของ บริษัทขนย้ายของ Good move บริการขนย้ายแบบมืออาชีพ แพ็คของอย่างปราณีต พิถีพิถันทุกขั้นตอน ขนย้าย เรียงขึ้นรถอย่างเป็นระเบียบและจัดวางสิ่งของอย่างปลอดภัย

 

ขั้นตอนการให้บริการขนขนของย้ายบ้านแบบมืออาชีพของ Good move

1. แพ็คของอย่างปราณีต การขนย้ายสิ่งของของท่าน ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก ใหญ่ หรือเฟอร์นิเจอร์ถอดประกอบต่าง ๆ เสื้อผ้า หนังสือ เครื่องใช้ในครัว ต่าง ๆ เราจะมีการห่อหุ้มด้วยผ้าห่อหุ้มกันกระแทกตามาตรฐานระดับสากล ประโยชน์ของผ้าห่อหุ้มจะเป็นการช่วยปกป้องสิ่งของระหว่างการเคลื่อนย้าย ป้องกันการขูด ขีด และรอย ต่าง ๆ อีกทั้งยังป้องกันสิ่งสกปรกอีกด้วย

 

 

2. พิถีพิถันทุกขั้นตอนในการขนย้าย Good move มีความเชี่ยวชาญและเทคนิคในการแพ็คและการจัดเก็บของใช้แต่ละประเภทต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันซึ่งพร้อมสำหรับการขนย้ายของ ทั้งไม่ว่าจะเป็น กล่องกระดาษขนาดต่าง ๆ, กล่องลังไม้, พลาสติกฟิล์มยืดสำหรับแรป, พลาสติกกันกระแทก, กระดาษลูกฟูกกันกระแทก, ผ้ากำมะหยี่กันกระแทก ฯลฯ และขนส่งด้วยรถขนาดต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับงานและเส้นทาง

 

 

3. เรียงสิ่งของขึ้นรถอย่างเป็นระเบียบ สำหรับรถบรรทุกที่ใช้ขนย้ายของ บริษัทรับขนย้ายกู๊ดมูฟ มีบริการรถขนย้ายของแบบเต็มรูปแบบ ให้สามารถเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความเหมาะสมของจำนวนหรือขนาดของสิ่งของที่ต้องการจะทำการขนย้ายของ และยังมาพร้อมด้วยการดูแลด้านการปิดบรรทุกอย่างมิดชิด รวมไปถึงมีการตรวจสอบมาตรฐานและความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ

 

 

4. จัดวางสิ่งของอย่างปลอดภัย เมื่อขนย้ายของจนไปถึงสถานที่ปลายทางของคุณแล้ว เรามีการจัดวางสิ่งของเข้าที่ตามตำแหน่งที่ต้องการ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลำบากจัดวางด้วยตนเองในภายหลัง

 

 

Good move ให้บริการขนของย้ายบ้านแบบครบวงจร โดยมืออาชีพ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนแพ็คของ ขนย้ายของ ไปจนถึงการจัดเก็บเข้าที่ ณ ปลายทาง ไม่ว่าการขนย้ายของคุณจะมีของมากหรือน้อย ชิ้นเล็กหรือใหญ่ และย้ายไปใกล้หรือไกลทั้งในประเทศหรือต่างประเทศก็ตาม ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Lind ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316

อัพเดทเมื่อ 25 มกราคม 2565

Visitors: 1,632,567