อยากจะย้ายบ้านแบบ สบายๆ

อยากจะย้ายบ้านแบบ "สบายๆ" โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลยใช้ Good move ด้วยบริการขนย้ายแบบครบวงจร

- แนะนำขั้นตอนต่างๆ ในการขนย้าย
- สำรวจงาน วางแผน และให้คำปรึกษา โดยทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์
- บรรจุหีบห่อ จากนั้นเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆเราก็จะ ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และ ห่อหุ้ม ขนย้าย จัดวาง ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน
- จดบันทึกรายการสิ่งของเพื่อเป็นข้อมูลในการขนย้าย
- เราจะให้คําแนะนําสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับลูกค้า ทำอย่างไรที่จะบริการลูกค้าให้ได้ดีที่สุดและประหยัดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้ามากที่สุด

อัพเดทเมื่อ 25 พฤษภาคม 2566

- แนะนำขั้นตอนต่างๆ ในการขนย้าย : ให้ข้อแนะนำระหว่างการขนย้ายก่อนการเตรียมตัวเริ่มต้นขนย้ายเพื่อความเพียบพร้อม หรือให้ข้อเสนอดีๆให้สำหรับการเตรียมการล่วงหน้าเพื่อถนอมสิ่งของหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ

- สำรวจงาน วางแผน และให้คำปรึกษา โดยทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์ : เพื่อความแม่นยำการให้บริการ เรามีการวางแผนล่วงหน้าอยู่เสมอ และให้คำปรึกษาในด้านเทคนิคการขนย้ายที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด

- บรรจุหีบห่อ จากนั้นเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆเราก็จะ ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และ ห่อหุ้ม ขนย้าย จัดวาง ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน : ก่อนการขนย้ายหรือระหว่างการขนย้าย กู๊ดมูฟฯ มีการแพ็คสิ่งของ ห่อหุ้มสิ่งของเพื่อป้องกันความเสียหายหรือการเบียดเสียดสีกันของเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของระหว่างการขนย้าย หรือระหว่างอยู่ภายในรถขนย้ายที่กำลังเดินทาง

- จดบันทึกรายการสิ่งของเพื่อเป็นข้อมูลในการขนย้าย : ก่อนการเริ่มขนย้าย การดำเนินงานของกู๊ดมูฟฯจะมีการจดบันทึกสิ่งของว่าสิ่งของอยู่ต่ำแหน่งตรงไหน เพื่อที่จะนำไปจัดวางที่ปลายทางตามจุดนั้นๆ

- เราจะให้คําแนะนําสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับลูกค้า : ทำอย่างไรที่จะบริการลูกค้าให้ได้ดีที่สุดและประหยัดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้ามากที่สุด


หากคุณสนใจบริการรับขนย้ายของจาก Good Move professional Mover สามารถติดต่อ

https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com
Line ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316

Visitors: 1,632,793