มีคําแนะนําที่ดีเสมอ

Good move ให้คําแนะนําในการขนย้ายของที่ดีที่สุดสําหรับลูกค้าเสมอ

ขนย้ายของอย่างไรที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้ามากที่สุด

ขนย้ายของอย่างไรที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย

 

คุณเคยเจอปัญหาเหล่านี้หรือไม่? เมื่อไหร่ที่จะต้องขนย้ายของ จะต้องพบกับความยุ่งยากวุ่นวาย ไหนจะต้องจัดการแพ็คบรรจุเก็บสิ่งของต่าง ๆ แยกไว้เป็นสัดส่วนในแต่ละกล่อง เพื่อให้ง่ายต่อการรื้ออกมาจัดเก็บค้นหาเมื่อถึงสถานใหม่ที่ย้ายไป ไหนจะการวางแผนเรื่องเส้นทางและการเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับการถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ให้ครบถ้วนเพียงพอ ซึ่งขั้นตอนต่าง ๆ เหล่านี้หากจัดการได้ไม่ดี นอกจากจะเสียค่าใช้จ่ายเยอะแล้วก็ยังเปลืองแรงและเวลาอีกด้วย

 

การขนย้ายของ แต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย และก็ไม่ใช่ว่าใครจะสามารถมีประสบการณ์ในการขนย้ายบ้านหรือออฟฟิศกันได้บ่อย ๆ จนเกิดความชำนาญการ ฉะนั้น สิ่งที่จะช่วยให้งานวุ่นวายอย่างการขนย้ายต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกสบายผ่านไปได้ด้วยดี ก็คือการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากเจ้าหน้าที่ในการขนย้ายของแต่ละครั้ง เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกคนสามารถเตรียมความพร้อมและจัดการขั้นตอนสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ก่อนถึงวันที่จะนำรถมาเพื่อย้ายสิ่งของ


Good move ให้ความสำคัญกับการให้คําแนะนําที่ดีในการขนย้ายของแก่ลูกค้าทุกท่าน

 

ขนย้ายของอย่างไรที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย

 

  1. เรายินดีให้คำแนะนำเรื่องบริการนั้น ๆ ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้บริการของเรา เช่น พนักงานที่ให้คำแนะนำและบริการจะต้องสุภาพอ่อนน้อม โดยจะต้องให้ความสำคัญของลูกค้าเป็นที่หนึ่ง

  2. เราจะดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เช่น ขนย้ายของอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด การส่งของ เคลื่อนย้ายของ หรือการแพ็คบรรจุของอย่างไรให้ของถึงมือลูกค้าคุณภาพ 100% โดยไม่ตกหล่นเสียหาย

  3. เราจะช่วยคุณลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด โดยการฏิบัติหน้าที่ด้วยใจรักงานขนย้ายของ เรื่องผลกําไรเอาไว้ทีหลัง เพราะถ้าเรารู้จักการให้ ผลกําไรที่ตอบแทนกลับมามันคุ่มค่ากว่าที่จะทําโดยหวังผลกําไรอย่างเดียว 

 

ขั้นตอนการให้บริการขนย้ายของ ดังนี้

 

ขนย้ายของอย่างไรที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย

 

  • แนะนำขั้นตอนต่าง ๆ ในการขนย้ายกับลูกค้า
  • สำรวจงาน ช่วยลูกค้าวางแผน และให้คำปรึกษา โดยทีมงานขนย้ายของที่มีประสบการณ์
  • การบรรจุหีบห่อ เช่น เฟอร์นิเจอร์ใหญ่ ๆ เราก็จะถอดประกอบและห่อหุ้ม ขนย้าย จัดวาง ด้วยทีมงานมืออาชีพ
  • เราจะบันทึกรายการสิ่งของเพื่อเป็นข้อมูลในการ ขนย้ายของ เพื่อป้องกันความผิดพลาดสูญหาย
  • เพื่อความอุ่นใจในการใช้บริการของเรา ทางเราจะมีการรับประกันความเสียหายแบบมาตรฐานให้แก่ลูกค้า ถึงแม้ว่าการบริการของเราจะมีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงแล้วก็ตาม

 

Good move มุ่งมั่นที่จะให้บริการรับ ขนย้ายของ อย่างมืออาชีพที่มีความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมกับลูกค้าทุกท่าน ที่ไม่ใช่แค่ความปลอดภัย มีคุณมาตรฐานในการปฏิบัติงาน แต่เรายังให้ความสำคัญกับการให้คำแนะนำที่ดีที่สุด พร้อมกับความสุภาพอ่อนน้อมของพนักงานที่ต้องยินดีและเต็มใจให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมด้วยเช่นกัน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.goodmove-th.com
โทร : 0-2114-7574
แฟกซ์ : 0-2100-4773
E-mail : info@goodmovethailand.com

Line ID : @goodmove ( มี @ ข้างหน้า )
Facebook Inbox : https://m.me/1653262334889316

 
Visitors: 1,633,875